báo giá nắp hố ga - An Overview

Wiki Article

Bên cạnh thiết kế khung âm chắc chắn, sản phẩm này còn có một số điểm cộng thiết kế như:

Mỗi cấp độ sẽ chịu được trọng tải với các loại xe khác nhau. Cụ thể các cấp như sau:

Tham khảo tài liệu liên quan hoặc tư vấn từ chuyên gia Công ty Nắp Hố Ga CHS để biết thông tin chi tiết.

Tuy nhiên, các loại nắp hố ga làm từ Composite với thiết kế loại bỏ được hầu hết các nhược điểm của các loại nắp hố ga kim loại nên chúng có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời.

Sản phẩm nắp hố ga kích thước này sẽ phù hợp với những miệng hố ga lớn, phù hợp lắp đặt ở khu vực lòng đường, bãi đậu xe…

Việc lấy mẫu phải tiến hành sao cho mẫu thử là đại diện cho toàn lô sản phẩm bao gồm các nắp hoặc track chắn rác được phân bố đều khắp trong lô.

Thứ hai phải nói đến khả năng tái chế khi hết thời hạn sử dụng. Các sản phẩm Nắp hố ga gang khi hết thời hạn sử dụng có thể được tái chế để tiếp tục đưa vào sản xuất. Vừa tiết kiệm tài nguyên cũng như bảo vệ môi trường.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 124 với có đồ bền cao, chất lượng tốt, chịu tải ổn định bền đẹp

Nhờ vậy, sản phẩm nắp hố ga composite có trọng lượng nhẹ hơn cùng here khả năng chống ăn mòn, chống thấm cực cao, giúp tăng tuổi thọ công trình trong nhiều điều kiện thời tiết cũng như môi trường độc hại.

Quý khách lựa chọn Nắp hố ga gang có tải trọng phù hợp với mục đích sử dụng:

5.one.four Composite nhựa nhiệt rắn cốt sợi thủy tinh(GRP) Composite nhựa nhiệt rắn cốt sợi thủytinh dùng để chế tạo sản phẩm phải đảm bảo cường độ chịu nén và chịu uốn theo thiết kế, nhưng cường độ nén không nhỏ hơn 180 MPa và cường độ uốn không nhỏ hơn a hundred and twenty MPa.

Ngoại trừ các sản phẩm phức tạp,kích thước của bệ máy ép phải lớn hơn bề mặt chịu tải của sản phẩm thử.

Nắp hố ga composite (hay còn gọi là nắp cống nhựa, nắp cống thoát nước bằng nhựa) được làm từ chất liệu hỗn hợp gọi là Composite; Nó gồm nhựa tổng hợp pha trộn với nhiều loại nguyên phụ liệu và hóa chất để tạo dộ kết dính, sức bền và chịu lực rất lớn.

Với công nghệ đúc hiện đại nhất hiện nay. Nhà máy sản xuất Nắp hố ga gang Tứ Xuyên đang cung ứng ra thị trường mỗi ngày hàng trăm sản phẩm. Mỗi sản phẩm khi đến tay người mua đều trải qua các công đoạn kiểm định khắt khe nhất.

Report this wiki page